Phân tích từ khóa, gợi ý từ khóa (Keyword Research Tool)

Phân tích từ khóa là quá trình nghiên cứu và đánh giá các từ khóa có thể được sử dụng để tối ưu hóa trang web của bạn và cải thiện việc tìm kiếm của khách hàng.

Phân tích từ khóa là gì?

Phân tích từ khóa (Keyword Analysis) là một yếu tố quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào, vì nó giúp bạn tìm hiểu được từ khóa mà khách hàng của bạn sử dụng khi tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên các công cụ tìm kiếm.

Gợi ý từ khóa là gì?

Gợi ý từ khóa (Keyword Research Tool) là một công cụ giúp bạn tìm ra các từ khóa có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Công cụ này sẽ đưa ra danh sách các từ khóa và các từ liên quan dựa trên các yếu tố như lượt tìm kiếm hàng tháng, mức độ cạnh tranh, khả năng xếp hạng, độ phổ biến và nhiều yếu tố khác. Với các gợi ý từ khóa này, bạn có thể xác định được những từ khóa quan trọng mà khách hàng của bạn có thể sử dụng để tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Các công cụ phân tích và gợi ý từ khóa phổ biến

Google Keyword Planner

Phân tích từ khóa Keyword Planner là một công cụ phân tích từ khóa Google. Google AdWords giúp tìm kiếm và đánh giá từ khóa. Nó cho phép bạn tìm kiếm các từ khóa liên quan đến một chủ đề, xem lượng tìm kiếm hàng tháng của từ khóa đó, mức độ cạnh tranh và khả năng xếp hạng trên trang kết quả tìm kiếm của Google.

SEMrush

Là một công cụ phân tích từ khóa miễn phí phổ biến với nhiều tính năng hữu ích cho việc nghiên cứu từ khóa. Nó cung cấp các thông tin về từ khóa liên quan, lượng tìm kiếm hàng tháng, mức độ cạnh tranh và giá trị từ khóa.

Ahrefs

Là một công cụ nghiên cứu từ khóa và phân tích website đối thủ mạnh mẽ. Nó cung cấp thông tin về các từ khóa liên quan, lượng tìm kiếm hàng tháng, mức độ cạnh tranh, khả năng xếp hạng và các thông tin về đối thủ của bạn. Đây được xem là công cụ phân tích từ khóa Facebook tốt nhất hiện nay.

Explorer

Là một công cụ phân tích từ khóa SEO của Moz, cho phép bạn tìm kiếm và đánh giá từ khóa, đánh giá mức độ cạnh tranh và khả năng xếp hạng của từ khóa đó. Ngoài ra, Moz Keyword Explorer còn cung cấp các từ khóa liên quan và các đề xuất từ khóa.

Ubersuggest

Là một công cụ kiểm tra và quản lý từ khóa miễn phí được phát triển bởi Neil Patel, giúp bạn tìm kiếm các từ khóa liên quan đến chủ đề của bạn và cung cấp các thông tin về lượng tìm kiếm hàng tháng, mức độ cạnh tranh và khả năng xếp hạng của từ khóa đó.

Keyword Tool

Là một công cụ phân tích từ khóa trực tuyến, giúp bạn tìm kiếm và đánh giá các từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nó cung cấp các từ khóa liên quan, lượng tìm kiếm hàng tháng và mức độ cạnh tranh của từ khóa đó. Đây còn được xem là công cụ phân tích từ khóa Shopee hiệu quả. 

Tất cả các công cụ trên đều cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết để phân tích từ khóa và tìm kiếm các từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng phân tích từ khóa không phải là một công việc đơn giản và đòi hỏi sự chuyên môn và kinh nghiệm. Do đó, bạn nên tìm hiểu thêm về các kỹ thuật phân tích từ khóa để đạt được hiệu quả tối đa khi tối ưu hóa trang web của mình.

Với chức năng phân tích từ khóa, igoo.vn sẽ giúp các bạn lựa chọn từ khóa phù hợp nhất. igoo sẽ gợi ý các từ khóa cho bạn, với số lượng tìm kiếm, chỉ số lặp, chỉ số quang trọng. Tôi tin chắc rằng, tìm kiếm một phương pháp nghiên cứu từ khóa đúng chuẩn và hiệu quả là việc mà những ai đã đang làm chuyên viên iGoo marketing đều đang thực hiện.